Sunday, April 29, 2012

Skrímslafræðingur / Monstrologist

Farinn á skrímslaveiðar í sumar. Ég þarf að vera annsi vel vopnum búinn til að takast á við þessa hættulegu ferð.
Sum skrímslin eru afar hættuleg.
Nú er ég að vinna að því að setja saman Parphenometer, tæki sem miðar út yfirnáttúruleg fyrirbrigði.
Ég mun ferðast í lofti,  láði og legi og jafnvel neðansjávar. Þessi ferð mun taka tíma fé og fyrirhöfn og þarf ég því allann stuðning sem ég get fengið.

Going on a Monster-hunt this summer.
I have to be fully equipped with weaponry to take on such dangerous venture.
Some of the monsters are extremely dangerous.
Now I am working on my Parphenometer, a device to detect paranormal phenomenon.
I will have to travel on ground, in the air and under water. It will take time, effort and some money to complete this mission.
Wish me luck.

No comments:

Post a Comment